CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ
27/06/2018
2622 lượt xem
Điều 1. Nguyên tắc chính sách bảo hành:
Chính sách bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hư hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Điều 2. Quy định về chính sách bảo hành:
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí. Nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành. Và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm.
Điều 3. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Số máy trên sản phẩm sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty
- Chưa thanh toán đầy đủ theo quy định
Điều 4. Cam kết bảo hành và dịch vụ hậu mãi của công ty:
1- Cam kết bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí. Nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành. Và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
2- Miễn phí một số dịch vụ theo các đợt khuyến mãi của nhà sản xuất (nếu có) trong quá trình sử dụng thiết bị.
3- Trong thời gian bảo hành, ngay sau khi nhận được thông báo của bên mua về hư hỏng của thiết bị nếu không phải do lỗi của người sử dụng, chúng tôi sẽ khẩn trương tiến hành thay thế hoặc sửa chữa các thiết bị hư hỏng bằng thiết bị mới. Mọi chi phí liên quan đến thay thế sẽ do Công ty thanh toán.
4- Trong vòng 24h kể từ lúc nhận được thông tin, nhân viên kỹ thuật của Công ty sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để có hướng xử lý. Bảo hành tại Công ty với các thiết bị và bảo hành tại chân công trình đối với hệ thống xử lý nước.
5- Trong trường hợp có sự cố của thiết bị do lỗi của người sử dụng, chúng tôi vẫn tiến hành sửa chữa hoặc thay thế và miễn phí tiền công dịch vụ. Phần thiết bị thay thế (nếu có) sẽ tính với bên mua theo giá thị trường.
6- Công ty luôn duy trì trong kho của mình một số lượng an toàn và sẵn sàng cung cấp nhanh chóng các thiết bị và linh kiện thay thế chính hiệu để phục vụ bảo hành và dịch vụ hậu mãi.
7- Công ty có quan hệ đối tác với các hãng cung cấp ở nước ngoài như Nhật, Mỹ, Thái Lan, Úc, Singapore, Trung Quốc, Hà Lan … để đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu đa dạng, nhiều loại thiết bị và vật tư chuyên dụng.
8- Công ty có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật bảo trì sửa chữa được tuyển chọn và đào tạo có hệ thống, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xử lý nước, được trang bị đầy đủ các thiết bị đo kiểm chuyên dụng.
9 – Mọi thắc mắc, khiếu nại về chính sách bảo hành, Quý khách hàng liên hệ đến BỘ PHẬN BẢO HÀNH của Công ty.
Công ty CP Đầu tư & Giải pháp AVINA
Địa chỉ: Đường Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3200 5366 – Hotline: 0984 469 111
Email:Locnuocavina@gmail.com
Để được tư vấn thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý khách xin vui lòng liên hệ:
Công ty CP Đầu tư & Giải pháp AVINA
Sales: 0936 369 102 – Hotline: 0984 469 111 – Email: locnuocavina@gmail.com